Kanski Placebo effect, en mér finnst þetta virka, bíllinn virkar stöðugri á hraða.
Anyway.. fór á slaufuna í gær og náði einum hring, samt ekki all out hringur þar sem að begjan hjá F1 brautinni var mjög þröng, E30 sprungin í Adenau begjunm og olía um allt. Auk þess sprakk einn gamall 911 RS beitn í andlitið á græna.
Bíllinn virkaði ágætlega, fínt power en vantar samt greinilega uppá. Hugsanlega vegna þess að Mapið er ekki nógu gott, léleg exhaust manifold, mótorinn orðinn verulega óþéttur á einhverjum cyl eða að það pústar út um annað manifoldið (finnst það líklegast)
Hitinn úti var 33-35 gráður og því aðstæður nánast eins slæmar og þær geta orðið fyrir mótora (allavega á meginlandinu). Olíuhiti fór í c.a. 120°c og vatnið var akkúrat í miðjunni. Það rauk hinsvegar úr mótornum Pústgreinamegin eftir rönnið. Líklegar skýringar er olíuleki úr ventlaloki á Pústgrein, eða olíufeed í túrbínuna ekki nógu hert og olía að leka á downpipes sem eru vafðar með hitavörn.
Olíulevelið hækkaði aðeins við rönnið, kanski þennst hún út við hita, eða kanski er smá bensín að fara niður í pönnu. það kom orlítið af olíu upp í catch-canið en í morgun var það allt runnið til baka.
Það er meira en nóg afl fyrir Nurburgring (og miklu meira en nóg til að skemmta sér) en ég veit að það vantar og það er pirrandi. Græni fær nýr internals í vetur + meira good shit og þá verður hasar.
Þetta er samt síðasta skipti sem ég fer upp á braut í svona hita. Framdekkin hreinlega molnuðu í hitanum (Michelin CUP) en þau voru að vísu slitin fyrir. Auk þess er bíllinn án Aircon og að vera fastur í STAU í 35°c í jakkafötum er ekki málið. það hefur líklega verið uþb 55-60°c hiti inni í bílnum. Ég var gersamlega löðrandi í svita.
Á leiðinni heim tók ég rönn við Danskan kunningja minn (gæjinn á RX7 sem deildi skúr með okkur á SPA) og Renault Megan Sport (tjúnuðum) Lúxarakunningi.
Anyway, það er spáð rigningu á Sunnudag og þá ætla ég uppeftir