aronjarl wrote:
Gætir líka farið bara inná skynjarann og mælt hvaða gildi hann er að gefa út frá sér.
500mV er kjörgildi.
Þarft samt flottan mæli til að ná fram miðpunktinum, þetta rokkar upp og niður.
Ég var að stilla hjá mér Benzan í fyrradag, lét hann vera í (520-620mV)
s.s. örlítið ríkari.
Getur samt ekkert stillt þinn bíl þar sem þú ert með MAF skynjara og fullkomnara kerfi sem leitar alltaf af gildi (lamda 1) eða kringum 500mV á súrefnisskynjara.
(nema kaupa bensíntölvu)
Held þú ættir ekki að hafa neinar áhyggjur af þessu þar sem bíllinn á að stilla sig sjálfur ef einhver breyting á sér stað í útblásturskerfti.
(annað hvort virkar þetta eða virkar þetta ekki)
þetta er oftast (on/off)
Ætti að koma villa uppí mælaborð ef kerfið er ekki að vinna rétt.
Svo ætti svona mótor ekki að geta sprungið þar sem það er ekki verið að þrýsta inná hann lofti (boost-a)
hrikalega kúl hljóð útúr rassgatinu á honum.!!
Hr. FART Kv.
Svona skynjarar virka ekki nema alveg við 1.0 lamda,,
og þeir verða meira að segja rangir við meiri hita.
Þannig að þeim er EKKI treystandi.
Tölvan reynir bara við 1.0 undir eðlilegum akstri og undir ákveðnari bensíngjöf. Eftir það fer hann bara eftir gildum í töflunum út frá snúning og magni af lofti sem MAFið segir.
Hún notar samt gildi frá lambda réttingar töflunum og notar það á hin gildin, þannig færist réttingar yfir á maf mæld gildi.
Þarft ekki að eiga boostaðann mótor til að sprengja hann
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson