bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 16. May 2024 13:05

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 188, 189, 190, 191, 192, 193, 194 ... 423  Next
Author Message
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Þetta kemur í ljós um leið og ég fer að keyra meira, en mappið sem ég er að rönna núna er í raun gamla mappið með 440cc's @ 4 bar, en núna 750cc's @ 3.5bar. Þóttist hafa reiknað þetta út og þetta virkaði fínt í þessa fáu daga sem ég hafði boost eftir pakningarskiptin.


Flæðið ætti að vera (750/440)*sqrt(3.5/4) = 1,59, þe. 59% meira flæði.

Veit ekki hvað ECUið nær að hliðra mikið á móti.

var að skoða þetta,

Upprunalega tók ég síðan 1/1.60 og notaði það sem grunn til að draga úr (setja mínus gildi í mappið) en ég er kominn í -50 á sumum snúningum og vacume.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 20:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Er ekki meira loft að komast til skila núna eftir að þú skiptir um hosuna með gatinu?

En gott að frétta að þetta sé farið að virka aftur! 8)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 22. Oct 2010 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
Er ekki meira loft að komast til skila núna eftir að þú skiptir um hosuna með gatinu?

En gott að frétta að þetta sé farið að virka aftur! 8)

Gæti verið, ég veit ekki hvenær hosan rifnaði eða hvort að hún var götuð í langan tíma.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Oct 2010 17:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þá er ég bara búinn :thup: , engin olía að leka, ekkert vesen.

Eina sem þarf að gera er að tjúna, því að bíllinn er mega lean á boosti, ég meira að segja setti bensínþrýsting upp í 4bar og hann var samt lean!

Þarf að stilla til base mappið eitthvað, og svo er bara re-tune session í burðarliðnum.

Ég er nokkuð viss um að ég er að fá fljótara spool núna, líklega tvennu að þakka.
1. nýjar túrbínur
2. þéttari exhaust manifold.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Oct 2010 17:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Væri gaman ef þú gætir þegar þú ert búinn að mappa að henda hér inn video-i af 0-200 km/h, svo maður átti sig alemnnilega á powerinu ;) :thup:

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Oct 2010 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
tinni77 wrote:
Væri gaman ef þú gætir þegar þú ert búinn að mappa að henda hér inn video-i af 0-200 km/h, svo maður átti sig alemnnilega á powerinu ;) :thup:

Það er til 0-200 myndband, en það er við 11psi á gömlu manifoldunum (Mert dósunum) og það verður að segjast að bíllinn var mun frískari með tubular manifoldunum, BWM loftinntakinu, léttara flywheelinu og þrykkta innihaldinu.
Einn skemmtilegasti mælikvarðinn er kanski sá að á SPA, með boostleka og max boost 12psi (og á 2.65 drifinu) át ég upp 3 M3 CSL á hálfum hring og fór framúr þeim :thup:

0-200 rönn, verulega gamalt samt

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Oct 2010 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
Nice, var að fletta videounum hjá þér, og tók eftir þessu : http://www.youtube.com/watch?v=MHvgGg3JC4s&NR=1


Þessi maður virðist vera alfróður um þessa braut, er þetta Kristján Einar ?

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 23. Oct 2010 18:28 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
tinni77 wrote:
Nice, var að fletta videounum hjá þér, og tók eftir þessu : http://www.youtube.com/watch?v=MHvgGg3JC4s&NR=1


Þessi maður virðist vera alfróður um þessa braut, er þetta Kristján Einar ?


ja

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Oct 2010 06:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Lindemann wrote:
tinni77 wrote:
Nice, var að fletta videounum hjá þér, og tók eftir þessu : http://www.youtube.com/watch?v=MHvgGg3JC4s&NR=1


Þessi maður virðist vera alfróður um þessa braut, er þetta Kristján Einar ?


ja

Jú, þetta er hann. Hann var þarna í fyrsta skipti, ég í þriðja skipti, en samt fínir pointers hjá honum. Við keyrðum til skiptis bílinn minn, og ég var 2 sek hraðari :P

Þetta kom þannig til að hann var að fara að keppa í F3 á SPA seinna um sumarið og ég bauð honum að koma til mín og með upp á SPA því að hann hafði aldrei komið þangað. Fínt að taka nokkra hringi á brautinni itl að skoða hana þó svo að bíllinn minn sé líklega langleiðina í mínútu hægari að fara hringinn en F3 bíll :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 07:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Update:

Er byrjaður að tjúna aðeins til, eins qualified í það og ég er þá gengur það bara allt í lagi. Það er greinilegt að bíllinn vinnur betur núna en áður.
-boost kemur fyrr inn án nokkurs boost controls
-minimum boost er núna rétt tæplega 14.0psi (á bilinu 13.7-13.9) sem er eiginlega 2x7psi sem er actuator pressure á hvorri túrbínu.

Ég er í einhverjum vandamálum með að láta bílilnn ganga vel á Lambda 1.0, en hann gengur mjög fínt (malar eins og köttur) á Lambda 0.9. Hugsanlega þarf ég að fokkast meira í injector latency.

Gunni hefur verið mér ómælt innan handar á MSN ásamt því sem ég hef notið aðstoðar þess ofmetna og sameiginlegs kunningja mín og Gunna, Jake nokkur í Ástralíu, sem á meðal annars Turbo M3 3.2.


LEIÐINDIN....

Það er ennþá að leka olía þar sem ég stel feedinu fyrir túrbínurnar. MJÖG pirrandi dæmi. Ég er búinn að taka þetta í sundur oftar en einu sinni, setja nýjar koparskinnur o.s.frv. Ég þori ekki að herða þetta eitthvað svakalega því að ég reyndi það um daginn og þá braut ég annan banjo boltann :thdown:

Einhverjar hugmyndir varðandi þennan leka? kanski ætti ég frekar að setja pappapakningu?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 15:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
actuatorar virka ekki þannig

2 x7 psi actuatorar mynda ekki 14psi boost.
Þeir virka samtengt.

Finndu þér svona pípara tape (hvíta) og vefðu á gengjurnar til að þétta þetta betur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 27. Oct 2010 18:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
breytti oil feed setupinu, FART designaði þetta

Image

Þetta lekur ekki, ekki þennþá :thup:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Thu 28. Oct 2010 06:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Já og Einar, ég setti persónulegt met í gær (reyndar í fyrsta skipti sem ég tek tímann).

Tók intake manifoldið af á 5mín30sek

Felur í sér:
Fjarlægja bakkann fyrir miðstöðina sem er fastur við hvalbakinn og loom boxið fyrir ofan mótorinn 4 skrúfur
Fjarlægja strut brace, 2 skrúfur
3 hosuklemmur (MAF, Vacume, ICV)
3 sensorar (vatn og lofthiti)
14 10mm boltar (12 á ITB's og 2 fyrir bensíngjafarbrackettið)
losa bensíngjafarbarkann

I got my technique down and shit 8)

:lol:

Hlýtur að vera evrópumet innanhús.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Fri 29. Oct 2010 04:00 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Mon 13. Jul 2009 17:22
Posts: 226
Vá ertu ekki að grínast á þessari hröðun hjá þér uppí 200 í myndbandinu, er bíllinn að virka enn betur í dag eða?

_________________
Bmw e39 ///M5
Kawasaki kxf 450 2012 & Honda CBR 600rr 2007
Seldir: Bmw ///M5 '01, Bmw e60 545 '04 x2, Benz CLK 500 '04, Benz CL600 V12 '01, Audi A8L 4.2 '05 ofl.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Fri 29. Oct 2010 06:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Skúli wrote:
Vá ertu ekki að grínast á þessari hröðun hjá þér uppí 200 í myndbandinu, er bíllinn að virka enn betur í dag eða?

Já, dálítið miklu betur.

Breytingar síðan þarna eru meðal annars
-Tubular kermaic húðaðar eldgreinar
-Endurhannað loftinntak í túrbínur
-Orginal BMW airboxið breytt fyrir Turbo
-Nýjir þrykktir stimplar, þrykktar stangir, léttara flywheel, betri kúpling
-Endurtjúning eftir þetta allt saman
-14psi minimum í dag vs 11psi max þarna
-Nýjir 750cc spíssar (vs 440cc þarna)
-electronic boostcontroler
-Heddið endurunnið
og svo ýmislegt annað smávægilegt

Er reyndar að tjúna hann inn núna, t.d. á leiðinni í vinnuna í morgun :D með lappann í fanginu (ekkert sérstaklega skynsamlegt) en ég er s.s. aðallega að tjúna bílinn til áður en hann fer í boost.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 188, 189, 190, 191, 192, 193, 194 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group