bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 16:34

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 187, 188, 189, 190, 191, 192, 193 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Sun 17. Oct 2010 16:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
update: Var nánast búinn að setja saman en þegar ég var að testa olíuflæðið til túrbínanna (með drainið aftengt) fór að leka massa mikið af olíu inntaks megin. Þá kom í ljós að slangan sem hafði verið klemmd hafði líka gatast. Ég þarf því að láta útbúa nýja þannig slöngu.
Annars er allt komið saman, púst tengt, charge pipes og inntak á túrbínur o.s.frv.

Reyndar brotnaði elbow stykki sem ég finn ekki,, ætti að vera á þessari mynd. http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=16&fg=10

Geri ráð fyrir að þetta þarna undir resorvoirinu sé fuel tank ventið?

Image

Image

Doktorinn fann fyrir mig númerið á þessu, er nr 7 á Realoem myndinni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 20. Oct 2010 06:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Setti í gang í gær, rauk í gang eins og venjulega 8) en það pústar eitthvað út á aftara manifoldinu eða downpipe :x

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 20. Oct 2010 11:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
:lol: þú ert örugglega búinn að læra soldið á þessu veseni

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 20. Oct 2010 20:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nett facepalm.......... útpústunin var á downpipe á aftari túrbínunni. Ég mundi um leið og ég skoðaði að ég hafið reynt að ná downpipeinu af túrbinuhúsinu þegar ég var að reyna að ná öllu draslinu uppúr, og ég hafði tekið tvo bolta af þremur af :lol: í öllum hamagangnum að koma þessu saman hafði ég gleymd að setja þessa bolta á sinn stað.

Ekkert skrítið að það hafi pústað dálítið duglega út :x

algjört HELL að koma þessu á, en þetta er komið á sinn stað.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Wed 20. Oct 2010 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
og tókstu EKKI rúnt??

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: M3 GT2 111/350 (356)
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 06:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Einarsss wrote:
og tókstu EKKI rúnt??

Nei, klukkan var orðin tíu og sá græni vekur allt hverfið ef ég fer að möndla honum út úr skúrnum svo seint. Mig vantar líka þennan olnboga á bensíntanks öndunina.

Reikna með rúnt í kvöld eða um helgina, er orðinn vel sveltur á góðu poweri og svo er gírkassinn í MINI alveg að syngja sitt síðasta (bókstaflega syngur).

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Powerið komið aftur, greinilegt að ég þarf að retjúna því að bíllinn er lean á boosti! samt er ég á lægstu stillingu. Skil þetta ekki alveg.

Smá olíuleki á draininu á túrbínunum, kennir mér að endurnýta ekki pakningar :x

Ég þarf því að skipta um báðar pakningarnar á drainpluggunum, sem er smámál.

Útpústunarvandamálið úr sögunni.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Powerið komið aftur, greinilegt að ég þarf að retjúna því að bíllinn er lean á boosti! samt er ég á lægstu stillingu. Skil þetta ekki alveg.


Er það ekki alveg lógískt þar sem bínurnar eru núna að skila meira lofti?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Powerið komið aftur, greinilegt að ég þarf að retjúna því að bíllinn er lean á boosti! samt er ég á lægstu stillingu. Skil þetta ekki alveg.


Er það ekki alveg lógískt þar sem bínurnar eru núna að skila meira lofti?

Jú, en samt eins bínur.

Kanski bara að því að þær eru nýjar, kanski vegna þess að bíllinn pústaði alltaf smá út á Cyl5 en ekki núna.ég fór ekki hátt á snúning áðan en sá 11.5psi. Mögulega eru wastegate actuators ekki eins stilltir núna og þeir voru en það kemur ekki ljós fyrr en ég get gefið vel í.

Hann virðist allavega boosta aðeins meira við lægstu stillingu á boostcontrolernum, hann blés áður minimum 11.5-12psi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Powerið komið aftur, greinilegt að ég þarf að retjúna því að bíllinn er lean á boosti! samt er ég á lægstu stillingu. Skil þetta ekki alveg.


Er það ekki alveg lógískt þar sem bínurnar eru núna að skila meira lofti?

Jú, en samt eins bínur.

Kanski bara að því að þær eru nýjar, kanski vegna þess að bíllinn pústaði alltaf smá út á Cyl5 en ekki núna.ég fór ekki hátt á snúning áðan en sá 11.5psi. Mögulega eru wastegate actuators ekki eins stilltir núna og þeir voru en það kemur ekki ljós fyrr en ég get gefið vel í.


Ef gamla/gömlu voru í tjóni þá voru þær ekki að skila jafn miklu lofti.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Powerið komið aftur, greinilegt að ég þarf að retjúna því að bíllinn er lean á boosti! samt er ég á lægstu stillingu. Skil þetta ekki alveg.


Er það ekki alveg lógískt þar sem bínurnar eru núna að skila meira lofti?

Jú, en samt eins bínur.

Kanski bara að því að þær eru nýjar, kanski vegna þess að bíllinn pústaði alltaf smá út á Cyl5 en ekki núna.ég fór ekki hátt á snúning áðan en sá 11.5psi. Mögulega eru wastegate actuators ekki eins stilltir núna og þeir voru en það kemur ekki ljós fyrr en ég get gefið vel í.


Ef gamla/gömlu voru í tjóni þá voru þær ekki að skila jafn miklu lofti.


Skiptir engu máli því MAFið mælir loftflæðið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 17:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Powerið komið aftur, greinilegt að ég þarf að retjúna því að bíllinn er lean á boosti! samt er ég á lægstu stillingu. Skil þetta ekki alveg.


Er það ekki alveg lógískt þar sem bínurnar eru núna að skila meira lofti?

Jú, en samt eins bínur.

Kanski bara að því að þær eru nýjar, kanski vegna þess að bíllinn pústaði alltaf smá út á Cyl5 en ekki núna.ég fór ekki hátt á snúning áðan en sá 11.5psi. Mögulega eru wastegate actuators ekki eins stilltir núna og þeir voru en það kemur ekki ljós fyrr en ég get gefið vel í.


Ef gamla/gömlu voru í tjóni þá voru þær ekki að skila jafn miklu lofti.


Skiptir engu máli því MAFið mælir loftflæðið.

Þetta kemur í ljós um leið og ég fer að keyra meira, en mappið sem ég er að rönna núna er í raun gamla mappið með 440cc's @ 4 bar, en núna 750cc's @ 3.5bar. Þóttist hafa reiknað þetta út og þetta virkaði fínt í þessa fáu daga sem ég hafði boost eftir pakningarskiptin.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 18:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Skiptir engu máli því MAFið mælir loftflæðið.


Rétt.... er hættur að spá í þessum MAFS...... báðir MAF free hjá mér.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 18:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Skiptir engu máli því MAFið mælir loftflæðið.


Rétt.... er hættur að spá í þessum MAFS...... báðir MAF free hjá mér.


Talandi um MAF's þá man ég ekki hvaða MAF ég er að rönna núna, en það er smá munur á þeim. Ætti kanski að prufa að skipta áður en ég fer að fikta meira í þessu. :o

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Oct 2010 18:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
fart wrote:
Þetta kemur í ljós um leið og ég fer að keyra meira, en mappið sem ég er að rönna núna er í raun gamla mappið með 440cc's @ 4 bar, en núna 750cc's @ 3.5bar. Þóttist hafa reiknað þetta út og þetta virkaði fínt í þessa fáu daga sem ég hafði boost eftir pakningarskiptin.


Flæðið ætti að vera (750/440)*sqrt(3.5/4) = 1,59, þe. 59% meira flæði.

Veit ekki hvað ECUið nær að hliðra mikið á móti.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 187, 188, 189, 190, 191, 192, 193 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 223 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group