íbbi_ wrote:
ég skil reyndar alveg hvað maxel er að tala um, þegar "sjaldgæfum" bílum er tekið og breytt, bílar þar sem innrétinguni er hent úr og flr. þá er nú talað um að menn séu að skemma eintökin.. það hafa nú ófáir bíla verið "eyðilagðir" hérna heima. nú er þetta ekki mitt álit a breytingum farts á bílnum heldur sona "common hugsun"
þetta verkefni er náttúrulega alveg geðveikt.. og bíllin fær fullt props frá mér.. vaderana oaftur í og TT og þetta er svalasti E36 sem ég hef séð.. (hann er nú ekki langt frá því núna)
Það getur vel verið að ég hafi Vaders í frá nóvember fram í mars næsta ár því að þeir eru öllu þægilegri í umgengni. En.. þeir eru alveg vonlausir á braut, því miður.
Minn GT var búinn að missa GT söfnunartouchið sem slíkur. Ég hefði geta farið í að gera hann Ultra stock og restorað söfnunargildinu, en fyrir mig er þetta meiri bíll svona.
Þetta er kanski einn af 350 (356) GT bílum, en þetta er EINI* götu BMWinn í heiminum með Keramik bremsur, þannig að hann er í raun one of a kind.
Túrbóið er nett vitleysa og ég er ekki alveg sannfærður um að þetta færi mér eintóma hamingju. Ég er búinn að lofa sjálfum mér því að ef þetta er ekki að herða reglulega á mér tólilð þá verður þetta selt og keypt gott NA setup í staðinn. Annaðhvort í formi RACE-S50B30(34) öskrandi græju (nett freistandi þrátt fyrir að ná aldrei blásnu afli) eða þá mótor með fleiri strokka. Það verður að teljast líklegt að ef þetta er ekki málið, þá verður farið að safna fyrir S85 swappi
BTW ég heiti Sveinn en ekki Sveinbjörn, túrbóið heitir BiTurbo (enda er þetta BMW) og þetta verður bara í lagi
*
Hef leitað en ekki fundið annan sem er með keramik...
ég vona að svar mitt hafi ekki miskilist þannig að það væri negatívt.. ég er svo hrifin af þessum bíl
það þarf líka ekki að henda gömlu hlutunum.. ég geymdi orginal spoilerinn og útvegaði mér öðrum orginal gluggapóst eftir að ég setti mælana í hinn.