bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 07:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 91, 92, 93, 94, 95, 96, 97 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Mar 2008 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Found one... :lol:

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Mar 2008 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 23:40
Posts: 2731
Svona er að vera snöggur, erfitt greinilega að ná mynd af GT :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Mar 2008 13:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Eini alvöru ljósmyndarinn - náði myndum af okkur öllum :lol:

Sést líka vel saltógeðið sem þeir settu á brautina.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 26. Mar 2008 14:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
Eini alvöru ljósmyndarinn - náði myndum af okkur öllum :lol:

Sést líka vel saltógeðið sem þeir settu á brautina.


Já, þvílíkur viðbjóður af salti, bíllinn er vel húðaður, hef ekki nennt að þrífa :?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 14:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Svona til að undirstrika þetta TEAM-BE tal og alla þá vitleysu þá er gaman að segja frá því að kostnaðurinn við að skipta um headpakningu og bolta, ásam því að plana head-ið og allt sem til þarf..


.... € 1850 fyrir utan varahluti. Varahlutirnir voru uþb 600 euros.. þannig að í íslenskum krónum 300.000.

Þetta er bara dýrt.

Næsta djobb er
-búrið sem er að koma
-beltin sem verða keypt þegar búrið er klárt
-bremsuklossar að aftan (carbon)

Svo náði ég að semja áðan við mecann að kaupa af honum Sachs Racing kúplingu (600nm) og fá hana á €600 með installi.

Þá ætti þetta að vera komið.... :roll:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 14:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Nákvæmlega.

Það hljómar ekki mikið að láta skipta um heddpakkningu, nokkra heddbolta og smá vinna........

En það kostar á svona grip :)

Gunni myndi að vísu kaupa bíl fyrir þennan pening og swappa mótorum :lol:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Mar 2008 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
saemi wrote:
Nákvæmlega.

Það hljómar ekki mikið að láta skipta um heddpakkningu, nokkra heddbolta og smá vinna........

En það kostar á svona grip :)

Gunni myndi að vísu kaupa bíl fyrir þennan pening og swappa mótorum :lol:


Pfff, Gunni gæti hannað og smíðað bíl frá grunni fyrir minni pening :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 02:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það sparar manni að kunna megnið sjálfur.

Er hljómurinn á spjallinu þannig að spenda pening 12og3 í útlöndum sé aðal kickið í að breyta bílum? Hver ætli komi með dýrasta reikninginn næst?
Við hinir verðum bara að gera þetta á ódýra máttann hérna heima.
1000kall á aksturbraut eða milljón í eurotour?

Það virðist nú samt vera þannig að það skipti engu hvað er spendað, þetta bilar samt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 08:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Það sparar manni að kunna megnið sjálfur.

Er hljómurinn á spjallinu þannig að spenda pening 12og3 í útlöndum sé aðal kickið í að breyta bílum? Hver ætli komi með dýrasta reikninginn næst?
Við hinir verðum bara að gera þetta á ódýra máttann hérna heima.
1000kall á aksturbraut eða milljón í eurotour?

Það virðist nú samt vera þannig að það skipti engu hvað er spendað, þetta bilar samt.


Held að þú sért að misskilja eitthvað.

Það eru fæstir sem geta staðið í þessu sjálfir af einhverju viti.

Ef maður ætlar síðan að fá einhvern í þetta er fátt um fína drætti hér
heima sökum reynsluleysis fyrir utan að það er ódýrara að láta gera þetta
úti þegar menn eru hvort eð er að fara að Eurotúrast (sem kostar
ekki milljón....).

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 10:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það sparar manni að kunna megnið sjálfur.

Er hljómurinn á spjallinu þannig að spenda pening 12og3 í útlöndum sé aðal kickið í að breyta bílum? Hver ætli komi með dýrasta reikninginn næst?
Við hinir verðum bara að gera þetta á ódýra máttann hérna heima.
1000kall á aksturbraut eða milljón í eurotour?

Það virðist nú samt vera þannig að það skipti engu hvað er spendað, þetta bilar samt.


Held að þú sért að misskilja eitthvað.

Það eru fæstir sem geta staðið í þessu sjálfir af einhverju viti.

Ef maður ætlar síðan að fá einhvern í þetta er fátt um fína drætti hér
heima sökum reynsluleysis fyrir utan að það er ódýrara að láta gera þetta
úti þegar menn eru hvort eð er að fara að Eurotúrast (sem kostar
ekki milljón....).


Maður verður eiginlega að hafa hana í vasanum samt sem áður virðist.

Eg er ekki að tala um eurotrip eða eitthvað svoleiðis, ég er að tala um vélarswöpp eingöngu. Það er til fullt af hæfum mönnum á þessu skeri sem getur hæglega swappað vélum, þeir eru bara ekki á yfirborðinu eins mikið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 10:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
gstuning wrote:
Það sparar manni að kunna megnið sjálfur.

Er hljómurinn á spjallinu þannig að spenda pening 12og3 í útlöndum sé aðal kickið í að breyta bílum? Hver ætli komi með dýrasta reikninginn næst?
Við hinir verðum bara að gera þetta á ódýra máttann hérna heima.
1000kall á aksturbraut eða milljón í eurotour?

Það virðist nú samt vera þannig að það skipti engu hvað er spendað, þetta bilar samt.


Held að þú sért að misskilja eitthvað.

Það eru fæstir sem geta staðið í þessu sjálfir af einhverju viti.

Ef maður ætlar síðan að fá einhvern í þetta er fátt um fína drætti hér
heima sökum reynsluleysis fyrir utan að það er ódýrara að láta gera þetta
úti þegar menn eru hvort eð er að fara að Eurotúrast (sem kostar
ekki milljón....).


Já ég held að þú hljótir að vera að misskilja þetta peningatal eitthvað Gunni minn, ég vildi allavega ekki að þetta kæmi út eins og einhver spending keppni. Ég vildi bara undirstrika það fyrir þá sem vilja fara út í svona dæmi að þetta er ekkert sérstaklega fjárhagslega skynsamlegt og skiptir þá ekkert rosalega miklu hvort að menn gera vinnuna sjálfir eða ekki. Góðir varahlutirnir og aukahlutir eru yfirleitt frekar dýrir til að byrja með, sérstaklega ef það á að flyta þá til Íslands með tilheyrandi kostnaði.

Það sem ég var svona að reyna að segja var.. þú breytir einu þá þarftu að breyta öðru. Ef ég væri ekki búinn að breyta fjöðrun mikið og bremsum slatta væri bíllinn hálf ókeyrandi með þetta afl, og með þetta afl myndi hann ekki endast lengi ef "tjúnið" væri ekki gott og ef tjúnið er gott þá endist hann hvort eða ekki lengi nema það sé komin alvöru pakning og boltar, og eftir að það kom í heldur kúplingin ekki... tiltölulega endalaus útgjöld í varahluti fyrir utan vinnuna fyrir þá sem eru ekki færir í höndunum.

Fyrir utan það geta menn síðan lennt í því að crasha á brautinni og þá bætist við brautarkostnaðurinn fyrir utan skaðan af bílnum.

En menn sníða sér að sjálfsögðu stakk eftir vexti og menn eru misvaxnir. Það að þú viljir eyða X og ég vilji eyða XX þýðir í raun ekki neitt annað en það því á endanum að við erum báðir bara að reyna að hafa gaman af þessu in our own way en það þýðir ekki að ég sé eitthvað TEAM aðilar XX og þú bara TEAM X. Við erum baðir í sama liði, TEAM FUN og þar eru allir velkomnir, enda bíllinn minn bara peace of crap miðað við marga af þeim bílum sem ég hef umgengist síðustu ár en mér er líka bara alveg sama þegar ég mæti á svæðið og bíllinn minn er álíka mikils virði og felgugangur á næsta bíl, og það fyndna er að þeir hinir gæjarnir hugsa nákvæmlega eins. Það sem er reyndar algengara er að menn hafi ákveðna fordóma gagnvart þeim sem eyða meiri pening heldur en í hina áttina. Til dæmis er litið ákveðnum "augum" á þá sem mæta á exótók upp á slaufu. "Venjulegir" menn næstum því hata þá sem mæta á 200-300þús euro bílum upp á slaufu og hreinlega vona að þeir skemmi bílana, og slíkt er náttúruega frekar hallærislegt, því að fordómarnir hjá "ríka" liðnu eru yfirleitt engir gagnvart einhverjum sem mætir svæðið í algjöru POS dollu, slíkir menn fá frekar mikið respect frá "ríka" liðinu.


Anyway... punkturinn varðandi að segja hvað þetta kostar var ekki eitthvað mont eða typpamæling heldur miklu frekar svona "víti til varnaðar" fyrir þá sem eru í svipuðum pælingum og ég og í svipaðri aðstöðu og ég að vera alveg vonlausir í höndunum.

Ég tek sjálfan mig ekkert sérstaklega hátíðlega og býð flestum ef ekki öllum kunningjum að taka hring á brautinni sbr það að ég bauð bæði Sæma Boom og Árna Sezar upp á að keyra hring ef þeir vildu, annar afþakkaði en hinn sagði já en svo vannst bara ekki tími til þess. Ingvar Bebecar t.d. nagar sig enn í handabankið yfir því að hafa neitað hring á E60M5.

Allavega .. enough money talk held ég bara.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 10:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Bara eitt loka, ég er að tala um vélarswöpp eingögnu fyrir götubíla frá íslandi sent til þýskalands fyrir rosalegar upphæðir þegar það er alls ekki á engann hátt ómögulegt að fá það sama jafn vel gert hér heima. Mótorsport er dýrt djók og allt er skemmtilegt, allir fá sér eitthvað sem hentar sínum fjárhag og ég er ekki að tala um það.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 10:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Bara eitt loka, ég er að tala um vélarswöpp eingögnu fyrir götubíla frá íslandi sent til þýskalands fyrir rosalegar upphæðir þegar það er alls ekki á engann hátt ómögulegt að fá það sama jafn vel gert hér heima. Mótorsport er dýrt djók og allt er skemmtilegt, allir fá sér eitthvað sem hentar sínum fjárhag og ég er ekki að tala um það.


Ætli "misskilningurinn" milli okkar allra varðandi vélarswaps sé að þú ert að tala um að það sé ekkert mál að gera þetta á íslandi og líklega er það rétt, en að gera þetta á þeim hraða sem t.d. ég og þórður viljum að hlutirnir séu gerðir er nánast vonlaust nema það sé gert á verkstæði með nokkrum færum mechanics og 2ja daga biðtíma max á alla hluti sem þarf.

Ég myndi t.d. ekki hafa þolinmæði í að bíða 6-12mánuði á meðan TT dótið mitt væri mixað í, hjá mér þarf allt að gerast í gær :lol: og ég held að þórður sé pínu þannig líka. Á endanum þurfum við að borga fyrir það og brosa :lol: :x

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er af því að þið eruð að taka þátt í mótorsport per season. ekki gamann að hanga heima heilt season útaf breytingum.

hérna heima? menn nota þetta á götunni og akstursbraut og mílunni,
það er ekkert season þannig séð, held að menn séu alveg til í að bíða í einhvern tíma til að spara sér 400-500kall þar sem að þeir eru ekkert að keppast við eitt né neitt(tíma þá helst).
Þess vegna t.d er ég ekki að drífa mig með S50 dótið mitt þótt ég eigi næstum allt til í rebuild á tveim svoleiðis vélum, af því að ég þarf þess ekki, og hef ekki tíma til að sinna þessu núna.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Mar 2008 10:50 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þú færð stórt já takk næst. Maður er orðin mun vanari dýrum og öflugum bílum í dag og kallar ekki orðið allt ömmu sína eftir hestaflastóðin sem búið er að taka á í dag.

Ég verð bara að aðeins að fá að koma að einu og það er að mér finnst það vera jákvætt að hér sé póstað ófeimnislega kostnaði við að halda úti svona batteríi.

Málið er að þetta er gífurlega dýrt. Sumir hafa kannski heyrt um hvað það kostar að halda úti keppniskörtu og þar er oft talað um að reksturinn kosti jafn mikið og kartan sjálf yfir árið.

Það er þá kannski hægt að ímynda sér hver reksturinn er á svona bílum.

Fyrir þá sem vilja skella sér í svona, og ég er einn þeirra, þá snýst þetta fyrir mér fyrst og fremst um að hafa gaman en jafnframt þarf maður að hafa ódýran bíl (upp á rekstur að gera) og bíl sem maður tímir að klessa.

Eins og Sveinn hefur svo komið inn á áður þá er þetta ekki ódýrasta leiðin, peningur sem fer í svona breytingar fæst ekki til baka þannig að kannski er skynsamlegra fyrir þá sem eru kannski með minna budget að kaupa bíl sem þegar er búið að breyta og er búin að vera í rekstri í einhvern tíma.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 91, 92, 93, 94, 95, 96, 97 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 216 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group