bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 19. Apr 2024 12:47

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 198, 199, 200, 201, 202, 203, 204 ... 423  Next
Author Message
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 08:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
Ég er nú ekkert viss um hver tekur hvern á Autobahn rönni í kringum þessa dagsetningu. Stefnir í að bíllinn verði re-túnaður og de-limitaður að auki með 2.93 drifinu sem þýðir easy 300+ á GPS. So much for vanity :lol:

Damn,, farinn að hljóma eins og TRX.


Jebb...... TRX HULK version :lol:

Málið lítur allt öðruvísi út ef sá græni er delimitaður.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 08:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
Ég er nú ekkert viss um hver tekur hvern á Autobahn rönni í kringum þessa dagsetningu. Stefnir í að bíllinn verði re-túnaður og de-limitaður að auki með 2.93 drifinu sem þýðir easy 300+ á GPS. So much for vanity :lol:

Damn,, farinn að hljóma eins og TRX.


Jebb...... TRX HULK version :lol:

Málið lítur allt öðruvísi út ef sá græni er delimitaður.


Maður verður kanski svona við það að eiga bíl sem er skrítinn á litinn :lol: :lol:

Annars er ég búinn að panta flug frá Heathrow þann 23. Jan um kvöldið, það þýðir að sá græni lendir í dynoskúrnum fyrr um þann dag og verður þar í rúman mánuð, eða þangað til að ég kem næst til UK.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 08:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15938
Location: Reykjavík
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Ég er nú ekkert viss um hver tekur hvern á Autobahn rönni í kringum þessa dagsetningu. Stefnir í að bíllinn verði re-túnaður og de-limitaður að auki með 2.93 drifinu sem þýðir easy 300+ á GPS. So much for vanity :lol:

Damn,, farinn að hljóma eins og TRX.


Jebb...... TRX HULK version :lol:

Málið lítur allt öðruvísi út ef sá græni er delimitaður.


Maður verður kanski svona við það að eiga bíl sem er skrítinn á litinn :lol: :lol:


Virðist......,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, hafa...............::::::::::::: VOND:::::::::::::::::,,,,,,,,,,,,,,,,, áhrif!!!!! :lol:

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bimmer wrote:
fart wrote:
bimmer wrote:
fart wrote:
Ég er nú ekkert viss um hver tekur hvern á Autobahn rönni í kringum þessa dagsetningu. Stefnir í að bíllinn verði re-túnaður og de-limitaður að auki með 2.93 drifinu sem þýðir easy 300+ á GPS. So much for vanity :lol:

Damn,, farinn að hljóma eins og TRX.


Jebb...... TRX HULK version :lol:

Málið lítur allt öðruvísi út ef sá græni er delimitaður.


Maður verður kanski svona við það að eiga bíl sem er skrítinn á litinn :lol: :lol:


Virðist......,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, hafa...............::::::::::::: VOND:::::::::::::::::,,,,,,,,,,,,,,,,, áhrif!!!!! :lol:


Uppáhalds lagið hans TRX er örugglega fast í 8trackinu á gula á replay.. :lol: :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 09:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
fart wrote:





:rofl:

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 18:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Ég er nú ekkert viss um hver tekur hvern á Autobahn rönni í kringum þessa dagsetningu. Stefnir í að bíllinn verði re-túnaður og de-limitaður að auki með 2.93 drifinu sem þýðir easy 300+ á GPS. So much for vanity :lol:

Damn,, farinn að hljóma eins og TRX.



Guli er með 3.15 og nokkurnveginn sama endahlutfall og ONNO.. en 2xS/C S62 er ca 200 hrossum öflugri og með 600 rpm auka og miklu miklu betri loftmótstöðu vs E34 ====== BT á ekki séns

græna hrákan er með sitt OFUR afl er einnig líklegur sigurvegari í þessum fáránlega metingi milli elstu aðila kraftsins :lol:

2.93 drif ,, eflaust gerir bílinn sambærilegt með 1:1 í 5 gír..

en ég á ekki breik það er ljóst :x :x :x :x

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Tue 11. Jan 2011 23:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Leitt að þú tapaðir Sveinbjörn...
En mikið er ég spenntur fyrir því að það sé hægt að stoppa þessa umræðu núna :thup: :thup:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 13:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þar sem að bíllinn er að fara til Gunny í UK og verður tjúnaður við hæsta mögulega PSI sem Moristechið ræður við ætla ég í smá modification áður.

Moddið er nánat tiltekið double in-tank fuel pump setup með double return líka (return í hvort hólf og dæla í hvoru hólfi).
Hérna eru leiðbeiningarnar : http://www.evosport.com/tech/e36_twin_fuel_pumps.pdf

Í dag er ég með S50B32 setupið (upgrade frá því sem áður var) en þar að auki hef ég skipt út BMW ///M dælunni fyrir Walbro 255. Orginal setupið var ekki með dælu frá vinstra hólfi yfir til hægri heldur gravity setupi. Þetta þýddi að bíllinn átti það til að svelta í löngum high G hægri begjum. Ég breytti þessu fyrir SPA 2009 og setti nýrra dæmi sem er með active dælu frá vinstra yfir í hægra hólf og svo gravity aftur yfir.

Það sem ég mun gera núna er að setja annað fuel pump setup í vinstra hólfið, s.s. alvöru dælu, sem feedar mótorinn, og verða dælurnar tengdar með T-stykki þannig að mótorinn verður feedaður úr báðum hólfum í einu. Svo verður return eins, þ.e. með T-stykki og return í bæði hólfin.

Eina sem ég er að velta fyrir mer þetta: Ef ég set venjulega BMW ///M bensíndælu en ekki aðra Walbro, mun það valda einhverjum vandræðum þar sem að flæði hennar er minna en Walbro dælunnar. Ég er ekki það vel að mér í flæðifræðum en ef ég set eina sem flæðir 2 og eina sem flæðir 1 á sama feed, minnkar það eða eykur average flæði? Ég nennti hreinlega ekki að googla það.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Þær virka bara við þrýsting,

þannig að X volt gefa Y mikið flæði við Z mikinn mótþrýsting.

Þannig að ein þeirra ætti að skila meira af sér við Z þrýsting,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 13:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
fart wrote:
Þar sem að bíllinn er að fara til Gunny í UK og verður tjúnaður við hæsta mögulega PSI sem Moristechið ræður við ætla ég í smá modification áður.

Moddið er nánat tiltekið double in-tank fuel pump setup með double return líka (return í hvort hólf og dæla í hvoru hólfi).
Hérna eru leiðbeiningarnar : http://www.evosport.com/tech/e36_twin_fuel_pumps.pdf

Í dag er ég með S50B32 setupið (upgrade frá því sem áður var) en þar að auki hef ég skipt út BMW ///M dælunni fyrir Walbro 255. Orginal setupið var ekki með dælu frá vinstra hólfi yfir til hægri heldur gravity setupi. Þetta þýddi að bíllinn átti það til að svelta í löngum high G hægri begjum. Ég breytti þessu fyrir SPA 2009 og setti nýrra dæmi sem er með active dælu frá vinstra yfir í hægra hólf og svo gravity aftur yfir.

Það sem ég mun gera núna er að setja annað fuel pump setup í vinstra hólfið, s.s. alvöru dælu, sem feedar mótorinn, og verða dælurnar tengdar með T-stykki þannig að mótorinn verður feedaður úr báðum hólfum í einu. Svo verður return eins, þ.e. með T-stykki og return í bæði hólfin.

Eina sem ég er að velta fyrir mer þetta: Ef ég set venjulega BMW ///M bensíndælu en ekki aðra Walbro, mun það valda einhverjum vandræðum þar sem að flæði hennar er minna en Walbro dælunnar. Ég er ekki það vel að mér í flæðifræðum en ef ég set eina sem flæðir 2 og eina sem flæðir 1 á sama feed, minnkar það eða eykur average flæði? Ég nennti hreinlega ekki að googla það.


Bernoulli vandamál :thup: http://en.wikipedia.org/wiki/Bernoulli's_principle

Færð þú ekki bakflæði á dæluna með minni þrýsting ? Mér finnst þetta einhvernegin smá sheikí að hafa mismunandi þrýsting, ekki það að hann verði nokkurntíman sá sami.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Þær virka bara við þrýsting,

þannig að X volt gefa Y mikið flæði við Z mikinn mótþrýsting.

Þannig að ein þeirra ætti að skila meira af sér við Z þrýsting,


þannig að ? :lol:

Næ ekki niðurstöðunni.

Mun BMW motorsport dælan minnka overaall flæði á feedinu við Z þrýsting eða skiptir það ekki máli svo lengi sem þær geta haldið Z þrýstingi? :lol:

TO ZED III: Það er eiginlega spurningin, get ég notað ósamstæðar dælur án þess að skemma fyrir heildar kerfinu.

Það er s.s. ekkert mega issue að kaupa aðra Walbro255.. http://cgi.ebay.de/Walbro-Benzinpumpe-2 ... 4aa6e08dc3

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 13:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ef við tökum sem dæmi

bmw dælan gefur 30einingar af bensíni við 3bör þrýsting og 14volt
walbro gefur 36einingar af bensíni við 3bör og 14volt þá ertu með

66 einingar ef bensíni total við 3bör þrýsting sem þarf allt að flæða aftur í tankanna.

Ekkert öðruvísi enn thermostat á blöndunartæki gerir þegar það viðheldur sama flæði úr krananum(total flæði) enn stillir á milli dælu1 og dælu2
þegar dæla1 er kalt og dæla2 er heitt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 13:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Ef við tökum sem dæmi

bmw dælan gefur 30einingar af bensíni við 3bör þrýsting og 14volt
walbro gefur 36einingar af bensíni við 3bör og 14volt þá ertu með

66 einingar ef bensíni total við 3bör þrýsting sem þarf allt að flæða aftur í tankanna.

Ekkert öðruvísi enn thermostat á blöndunartæki gerir þegar það viðheldur sama flæði úr krananum(total flæði) enn stillir á milli dælu1 og dælu2
þegar dæla1 er kalt og dæla2 er heitt.


Þannig að þetta er alveg í lagi, þar sem að BMW dælan getur viðhaldið 5BAR þrýstingi eins og er standard í S50B32

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 13:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
gstuning wrote:
Ef við tökum sem dæmi

bmw dælan gefur 30einingar af bensíni við 3bör þrýsting og 14volt
walbro gefur 36einingar af bensíni við 3bör og 14volt þá ertu með

66 einingar ef bensíni total við 3bör þrýsting sem þarf allt að flæða aftur í tankanna.

Ekkert öðruvísi enn thermostat á blöndunartæki gerir þegar það viðheldur sama flæði úr krananum(total flæði) enn stillir á milli dælu1 og dælu2
þegar dæla1 er kalt og dæla2 er heitt.


en við erum ekki með thermostat í þessu dæmi. þyrfti þá ekki að hafa millistykki sem myndi stilla hversu mikið bensín kemur frá hvorri dælu (þ.e. thermostatið) ?

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: 1995 E36 M3 GT2 111
PostPosted: Wed 12. Jan 2011 14:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Nei þær vinna ekki á móti hvor annari því það er affall í kerfinu (bensín regulatorinn.)

Þær hafa fixed flæði við Xvolt og mót þrýsting , þannig að ef kerfið sem þær dæla í getur stýrt þessum þrýsting þá breytist flæðið ekkert per dælu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 198, 199, 200, 201, 202, 203, 204 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group