bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 16. Apr 2024 23:21

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71 ... 423  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það er ekki fyrr enn í OBDII að þeir eru fyrir aftann líka til að bera samann gæði hvarfans

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 10:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Hvernig er það, í bílnum hjá mér er bara einn skynjari og hann er langt fyrir framan hvarfa, það er þá sum sé í góðu að ég hendi hvarfanum undan bara og seti túbur í staðinn ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
ætti að vera í fínum lagi já


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 27. Nov 2007 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Zeitronix Wideband skynjari og skjár á leiðinni. Better safe than sorry.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 12:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Gætir líka farið bara inná skynjarann og mælt hvaða gildi hann er að gefa út frá sér.

500mV er kjörgildi.
Þarft samt flottan mæli til að ná fram miðpunktinum, þetta rokkar upp og niður.

Ég var að stilla hjá mér Benzan í fyrradag, lét hann vera í (520-620mV)
s.s. örlítið ríkari.

Getur samt ekkert stillt þinn bíl þar sem þú ert með MAF skynjara og fullkomnara kerfi sem leitar alltaf af gildi (lamda 1) eða kringum 500mV á súrefnisskynjara.
(nema kaupa bensíntölvu)

Held þú ættir ekki að hafa neinar áhyggjur af þessu þar sem bíllinn á að stilla sig sjálfur ef einhver breyting á sér stað í útblásturskerfti.
(annað hvort virkar þetta eða virkar þetta ekki)
þetta er oftast (on/off)


Ætti að koma villa uppí mælaborð ef kerfið er ekki að vinna rétt.
Svo ætti svona mótor ekki að geta sprungið þar sem það er ekki verið að þrýsta inná hann lofti (boost-a)



:)

hrikalega kúl hljóð útúr rassgatinu á honum.!!
Hr. FART 8)


Kv.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 13:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
Gætir líka farið bara inná skynjarann og mælt hvaða gildi hann er að gefa út frá sér.

500mV er kjörgildi.
Þarft samt flottan mæli til að ná fram miðpunktinum, þetta rokkar upp og niður.

Ég var að stilla hjá mér Benzan í fyrradag, lét hann vera í (520-620mV)
s.s. örlítið ríkari.

Getur samt ekkert stillt þinn bíl þar sem þú ert með MAF skynjara og fullkomnara kerfi sem leitar alltaf af gildi (lamda 1) eða kringum 500mV á súrefnisskynjara.
(nema kaupa bensíntölvu)

Held þú ættir ekki að hafa neinar áhyggjur af þessu þar sem bíllinn á að stilla sig sjálfur ef einhver breyting á sér stað í útblásturskerfti.
(annað hvort virkar þetta eða virkar þetta ekki)
þetta er oftast (on/off)


Ætti að koma villa uppí mælaborð ef kerfið er ekki að vinna rétt.
Svo ætti svona mótor ekki að geta sprungið þar sem það er ekki verið að þrýsta inná hann lofti (boost-a)



:)

hrikalega kúl hljóð útúr rassgatinu á honum.!!
Hr. FART 8)


Kv.


Svona skynjarar virka ekki nema alveg við 1.0 lamda,,
og þeir verða meira að segja rangir við meiri hita.
Þannig að þeim er EKKI treystandi.

Tölvan reynir bara við 1.0 undir eðlilegum akstri og undir ákveðnari bensíngjöf. Eftir það fer hann bara eftir gildum í töflunum út frá snúning og magni af lofti sem MAFið segir.

Hún notar samt gildi frá lambda réttingar töflunum og notar það á hin gildin, þannig færist réttingar yfir á maf mæld gildi.

Þarft ekki að eiga boostaðann mótor til að sprengja hann ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
væri gaman að fá betri skilgreiningu hvað ''að sprengja'' mótor er...

:roll:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 19:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
aronjarl wrote:
væri gaman að fá betri skilgreiningu hvað ''að sprengja'' mótor er...

:roll:


svona? :lol: það þarf ekki túrbó til að gera svona, bara m40b18 og keyra hratt :lol:

Image

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
væri gaman að fá betri skilgreiningu hvað ''að sprengja'' mótor er...

:roll:


aronjarl wrote:
Ætti að koma villa uppí mælaborð ef kerfið er ekki að vinna rétt.
Svo ætti svona mótor ekki að geta sprungið þar sem það er ekki verið að þrýsta inná hann lofti (boost-a)



Kv.


Hlýtur að vita það sjálfur fyrst þú póstar því að fyrst hann sé ekki boostaður að hann geti ekki sprungið, sem gefur til kynna að þú vitir afhverju. ;)


Annars er ekkert mál á vél að "sprengja" hana þótt hún sé N/A

Detonation mun brenna mixtúruna sem mun þenjast út og ef stimpilinn væri á þjöppuslaginu þá mun aflið , beygja stöng eða brjóta stimpilinn.
Þetta getur verið útaf röngu bensíni undir miklu átaki, rangri kveikju, ekki nægu bensíni.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
:whistle:


Ég var nú bara að tala um mixtúruna.
þar sem verið var að ræða mixtúru inná mótor.

ekki hvað gæti skemmt mótora allment.



veit vel að yfirsnúningur, rangur kveikjutimi eða vöntun á smur skemmir vélar.

hef ekki vitað til að mixtúra geti skemmt (n/a) mótor.

alltaf er maður að heyra eitthvað nýtt. :wink:

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Dec 2007 10:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mótorinn í E46M3 sem ég átti gafst upp. Hann sprakk ekkert, en hann dó, líklega sökum þess að hann hafði keyrt heitur (lean) í langan tíma útaf lélegu alphaN kerfi. Hann mökkvann samt!!! en gekk illa í hægagangi.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Dec 2007 11:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
Passar það ekki að vélar vinni vel ef þær eru svolítið lean!

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Dec 2007 11:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Logi wrote:
Passar það ekki að vélar vinni vel ef þær eru svolítið lean!


Jú.. kvikindið öskraði líka áfram fyrst.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Dec 2007 13:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Logi wrote:
Passar það ekki að vélar vinni vel ef þær eru svolítið lean!


Jú.. kvikindið öskraði líka áfram fyrst.


Það er ekki rétt.
Þær vinna best við 12.5 mixtúru, þegar er farið í hvora áttina þá fara hestöfl að minnka rólega, og svo hratt. þ.e ólínulegt.

13:1 afr er fínt á plain vél.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Dec 2007 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Nettur njálgur í mér þessa dagana. Þessi hérna hugmynd er aftur komin á borðið.... Þ.e. með RC felgurnar.

Image

Annars fer verkefnunum að ljúka fljótlega. Ég þarf að reverta bílnum aðeins fyrir skoðun (Vaders og OEM pústið aftur undir). Það gefur mér tækifæri á að fara með de-cat rörið á verkstæði og láta festa AFR skynjarann í.

Svo eftir skoðun fara öll sætin úr, Half-cage í og racing sætin og hugsanlega eitthvað pínu í viðbót. En þá er ég er ég að spá í á STOPPA. og eyða ekki meira í bílinn nema það sé viðhald.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6333 posts ]  Go to page Previous  1 ... 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71 ... 423  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group