Það fyrsta sem þarf að gera er að reikna út hversu mikið boost þarf.
Til þess ákveðum við eitthvað hestaflamark t.d 300hö og gerum ráð fyrir að original vélin sé 140hö
Fyrsta sem við gerum er að reikna út hvert hlutfallið er á milli loftsins sem þarf að flæða.
(300 / 140hö ) - 140hö (sem við vorum með fyrir) = 1.14
Þetta þýðir að okkur vantar 114% meira af súrefn (ekki bara flæði)
Ef við gefum okkur að lofthitinn á leið í túrbínu sé 20c° þá vantar okkur að vita líklegann hita sem loftið mun hitna með turbo og intercooler við cirka 1.14 bar boost sem vísir eingöngu.
Loftið mun hitna um 76°C við að þjappast svona mikið samann. Enn intercoolerinn mun hjálpa okkur við að ná eitthvað af þessu tilbaka. Ef við gerum ráð fyrir 75% nýtni í intercoolernum þá mun hitunin eingöngu vera
76 * (1-0.75) = 19C°
Eða 39°C
Munurinn á súrefnis magni er gróflega 10% á 20°C og 40°C.
Þetta þýðir að við þurfum að blása 10% meira enn áður reiknað.
114% * 1,1 = 125%
Þetta þýðir að núna þurfum við að boosta 1.25bar til að fá 114% meira súrefni.
Fyrst við vitum þetta að þá þurfum við að skoða compressor möp sem hafa rétt flæði fyrir M42 í kringum 2.25 þrýstihlutfall
Ég fann engin góð 318is dyno charts. Þannig að ég bjó það bara til
Og plottaði tölurnar á þetta GT28R dyno chart.
Það sést að vélin alveg óbreytt er í minni kanntinum til að nýta betri nýtni svæði compressorsins. Virðist vera hægt að fá 3-5psi frá cirka 2000rpm og 10psi í kringum 3k, 18psi svo helst fínt restina.
Hérna er compressor mappið plottað fyrir GT28R

Og hérna er reiknað dyno chart

Auðvitað er þetta gróflega reiknað því það er alveg óvíst hvernig bakþrýstingur breytist sem hefur áhrif á flæðið.
Það er fínt að finna túrbínu sem virkar á svipaðar vélar á svipuðu reki.
Það væri þá Evo, WRX, Nissan T28R.
Það er alveg óþarfi að hlaupa beint í 18psi og 300hö því það er alveg hægt að taka þetta í skrefum.
6psi myndi gefa t.d 190-200hö.
Spíssar þurfa að vera alveg minnst 440cc. Enn ég myndi nú ráðleggja stærri enn það til að hafa svigrúm
Standalone getur verið flest standalone enda bara Bosch 60-2 kveikju trigger.
Lækka þjöppu þegar er komið yfir 11psi boost.
Kúpling er óvíst hvernig er með, þar sem að ekki um mikið tog er að ræða enn hvaða uprated M20 kúpling myndi léttilega duga.
ARP studdar þegar er farið yfir 10psi, ef það næst að myndast nokkuð snemma.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
