Ég keypti M lista allan hringinn af Danna í Apríl/Maí lagði strax inná hann, von var á bílnum með listunum í lok Júní.
Danni kom heim með bílinn og fór svo til útlanda daginn eftir, við komum áður en hann fór út og náðum í listana, en það vantaði 1 lista (þann fremsta bílstjóra megin) Danni sagði við okkur að við ættum að fara niður í umboð panta nýjan lista, senda honum sms með verðinu og hann myndi leggja inn á okkur fyrir þeim lista.. Við gerðum það strax daginn eftir, ég sendi honum sms sem og skilaboð á facebook.. Núna er komin ágúst, ég er búin að senda honum 2 svar skilaboð hér á kraftinum (hann er reyndar bara búin að lesa önnur), senda honum sms, hringja, og skilaboð á facebook.. Ekkert svarað. Það finnst mér frekar lélegt, þetta er nú ekki mikill peningur svo ég græt þetta ekkert, en allt í lagi að koma hreint fram. Ef það á ekki að greiða þetta, ekki segja þá eitt og meina annað..
Hingað til hefur þetta ekkert verið nema fínn náungi, ég reyndar ekki þekkt hann mikið, en bara heyrt gott.. Svo þetta finnst mér MJÖG lélegt
*EDIT* Þetta er reddað