bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 29. Mar 2024 14:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 17:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 15. Feb 2005 20:24
Posts: 72
Location: Akranes
BMW M5 E39
1999
Silverstone Metallic
Aflgjafi: Bensín
4941cc - 400 hestöfl -
Skipting: Beinskipting
Ekinn 180.000 km.

Búnaður:

Tvílit Leðursæti, sport sætin.
Tvöfalt gler í öllum rúðum, gefur auka hljóðeinangrun
Ekki spoiler á skotti (er optional extra, believe it or not)
Gler topplúga
Facelift framljós

Ástand:

Lakk er í mjög góðu standi.
Felgur fóru í réttingu og polyhúðun vorið 2009.
Ný afturdekk frá því í sumar og framdekkin eru ársgömul.

Ný in-tank bensíndæla.

Það er eitthvað rafmagnsvesen tengt útvarpinu/skjánum og ef öryggið fyrir það er í sambandi þá kemur það stundum fyrir að bíllinn verði rafmagnslaus. Það er engin regla á því hvenær þetta gerist þannig að það er mjög leiðinlegt og erfitt að hafa upp á þessari bilun.

Það er einnig skynjari í vanosinu sem er bilaður og veldur því að einstaka sinnum gengur bílinn ekki á öllum cylindrum. Ekki mikið mál að skipta um þetta og í raun aulaskapur í mér að vera ekki búinn að því.

Ég fékk bifvélavirkja til að fara yfir allan undirvagninn á bílnum og skv honum er allt í góðu standi, einn dempari farinn að leka lítillega en er ekkert vandamál ennþá. Eitthvað sem þarf að fylgjast með samt.

Það þarf að skipta um stýrisdælu.

Kúpling og gírkassi er í mjög góðu standi og ætti ekki að þurfa að hafa áhyggjur af því.

Hann er svolítið gjarn á olíuna þessi og eyðir allt að 1L á 1000-1500 km ekna, fer svolítið eftir hvernig er ekið. Á eitthvað af olíu sem fylgir auðvitað með.

Frekari upplýsingar:

Hr. X fékk að leika sér aðeins í tölvunni á bílnum vorið 2008. Fyrir utan "hestaflaaukningu" þá setti hann "flat shift" og launch control. Það er helvíti gaman að leika sér að þessu. Einnig helst sport stillingin inni þó að drepið sé á bílnum.

Ég hef alla tíð hugsað vel um bílinn, ég er ekki alltaf í botngjöf og fer ekki yfir 4000rpm fyrr en bíllinn er orðinn heitur.
Það er góð eigendasaga á honum og það væri gaman að halda því áfram.

Eins og sjá má hér að ofan eru nokkrir hlutir sem þarf að laga. Þetta er ekkert alvarlegt og ég nota hann í dag sem daily driver.
Bíllinn selst því í því ástandi sem hann er í.

Ég og bíllinn er staðsettur á Akranesi, lítið mál fyrir áhugasama að koma og skoða.

Myndir: (það var orðin lítil birta þegar ég komst í að taka myndirnar, verðið að taka viljann fyrir verkið)
Image
Image
Image
Image
Image


NÝTT VERÐ, engin skipti.

Verð: 1.500.000 kr.

Möguleiki á að taka yfir lán frá Avant, áhv. tæplega 1100 þús.


Hafið samband í pm, s 860-7910 eða valgud@gmail.com.

- Valdimar Þór

_________________
BMW 730 IA E38 '95 - Seldur
BMW M5 E39 '99 - Seldur
BMW 545i E60 '04 - Driving


Last edited by valdiþ on Fri 22. Jul 2011 08:29, edited 5 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 17:15 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 15. Feb 2005 20:24
Posts: 72
Location: Akranes
Hérna er svo fæðingarvottorðið:

VIN long WBSDE91050GJ16946

Type code DE91

Type M5 (EUR)

Dev. series E39 ()

Line 5

Body type LIM

Steering LL

Door count 4

Engine S62

Cubical capacity 5.00

Power 294

Transmision HECK

Gearbox MECH

Colour SILVERSTONE METALLIC (425)

Upholstery PRAEGELEDER/SILVERSTONE (O6SS)

Prod. date 1999-04-14


Order options
No. Description
326 REAR SPOILER, DELETION

352 DOUBLE GLAZING

403 GLAS ROOF, ELECTRIC

415 SUNBLIND FOR REAR WINDOW

428 WARNING TRIANGLE

465 THROUGH-LOAD SYSTEM

508 PARK DISTANCE CONTROL (PDC)

609 NAVIGATION SYSTEM PROFESSIONAL

620 VOICE INPUT SYSTEM

629 CAR TELEPHONE (GSM) W CARD READER FRONT

670 RADIO BMW PROFESSIONAL

672 CD CHANGER BMW FOR 6 CDS

677 HIFI SYSTEM PROFESSIONAL

690 CASSETTE HOLDER

801 GERMANY VERSION

863 EUROPE/DEALER DIRECTORY

879 GERMAN/OWNERS HANDBOOK/SERVICE BOOKLET


Series options
No. Description
210 DYNAMIC STABILITY CONTROL (DSC)

216 SERVOTRONIC

261 SIDE AIRBAG FOR REAR PASSENGERS

302 ALARM SYSTEM

423 FLOOR MATS, VELOUR

430 INT/EXT RR VW MIRROR W AUT ANTI-DAZZLE

459 SEAT ADJUSTM., ELECTR. W MEMORY F DRIVER

488 LUMBAR SUPPORT DRIVER/FRONT PASSENGER

494 SEAT HEATING F DRIVER/FRONT PASSENGER

500 HEADLIGHT WASHER SYS/INTENSIVE CLEANING

520 FOGLIGHTS

522 XENON LIGHT

534 AUTOMATIC AIR CONDITIONING

548 SPEEDOMETER WITH KILOMETER READING

555 ON-BOARD COMPUTER

710 M LEATHER STEERING WHEEL

785 WHITE DIRECTION INDICATOR LIGHTS


Information
No. Description
464 SKIBAG

473 ARMREST, FRONT

602 ON-BOARD MONITOR WITH TV

694 PREPARATION FOR CD CHANGER

776 INDIV. ROOF-LINING ALCANTARA ANTHRACITE

_________________
BMW 730 IA E38 '95 - Seldur
BMW M5 E39 '99 - Seldur
BMW 545i E60 '04 - Driving


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Ohh hvað ég væri til í hann aftur :shock:


Var tekinn upp alternatorinn í minni eigu sumarið 2007 btw

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 18:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Flottur bíll!

Quote:
Hann er svolítið gjarn á olíuna þessi og eyðir allt að 1L á 1000-1500 km ekna, fer svolítið eftir hvernig er ekið. Á eitthvað af olíu sem fylgir auðvitað með.


Það er mikið til í þessu. Finn mikinn mun á olíuneyslu ef ég er mikið að gefa inn og sérstaklega við inngjöf yfir 3000 þegar vélin er ekki orðin funheit. Tók upp á því fyrir nokkrum vikum að vera ekkert að fara yfir 2.500 snúninga þar til allt er orðið hlýtt og fínt og eftir það hefur olíuneysla snarminnkað. Ekki það samt að ég var eitthvað að þjösnast á bílnum köldum, þeir eru bara voðalega viðkvæmir í morgunsárið.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 18:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
SteiniDJ wrote:
Flottur bíll!

Quote:
Hann er svolítið gjarn á olíuna þessi og eyðir allt að 1L á 1000-1500 km ekna, fer svolítið eftir hvernig er ekið. Á eitthvað af olíu sem fylgir auðvitað með.


Það er mikið til í þessu. Finn mikinn mun á olíuneyslu ef ég er mikið að gefa inn og sérstaklega við inngjöf yfir 3000 þegar vélin er ekki orðin funheit. Tók upp á því fyrir nokkrum vikum að vera ekkert að fara yfir 2.500 snúninga þar til allt er orðið hlýtt og fínt og eftir það hefur olíuneysla snarminnkað. Ekki það samt að ég var eitthvað að þjösnast á bílnum köldum, þeir eru bara voðalega viðkvæmir í morgunsárið.


Það á bara ALLS EKKI að snúa þessu neitt yfir 3000rpm ef að þetta er ekki orðið það heitt að olíuhiti sé kominn upp í 75-80°c !!!

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 18:04 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Tue 22. Apr 2008 16:20
Posts: 1318
Location: Selfoss
Angelic0- wrote:
SteiniDJ wrote:
Flottur bíll!

Quote:
Hann er svolítið gjarn á olíuna þessi og eyðir allt að 1L á 1000-1500 km ekna, fer svolítið eftir hvernig er ekið. Á eitthvað af olíu sem fylgir auðvitað með.


Það er mikið til í þessu. Finn mikinn mun á olíuneyslu ef ég er mikið að gefa inn og sérstaklega við inngjöf yfir 3000 þegar vélin er ekki orðin funheit. Tók upp á því fyrir nokkrum vikum að vera ekkert að fara yfir 2.500 snúninga þar til allt er orðið hlýtt og fínt og eftir það hefur olíuneysla snarminnkað. Ekki það samt að ég var eitthvað að þjösnast á bílnum köldum, þeir eru bara voðalega viðkvæmir í morgunsárið.


Það á bara ALLS EKKI að snúa þessu neitt yfir 3000rpm ef að þetta er ekki orðið það heitt að olíuhiti sé kominn upp í 75-80°c !!!


Bara svona eins og gildir um allar vélar ef þú vilt láta þetta eitthvað endast af viti.

_________________
Enginn bíll eins og er.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 18:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Angelic0- wrote:
SteiniDJ wrote:
Flottur bíll!

Quote:
Hann er svolítið gjarn á olíuna þessi og eyðir allt að 1L á 1000-1500 km ekna, fer svolítið eftir hvernig er ekið. Á eitthvað af olíu sem fylgir auðvitað með.


Það er mikið til í þessu. Finn mikinn mun á olíuneyslu ef ég er mikið að gefa inn og sérstaklega við inngjöf yfir 3000 þegar vélin er ekki orðin funheit. Tók upp á því fyrir nokkrum vikum að vera ekkert að fara yfir 2.500 snúninga þar til allt er orðið hlýtt og fínt og eftir það hefur olíuneysla snarminnkað. Ekki það samt að ég var eitthvað að þjösnast á bílnum köldum, þeir eru bara voðalega viðkvæmir í morgunsárið.


Það á bara ALLS EKKI að snúa þessu neitt yfir 3000rpm ef að þetta er ekki orðið það heitt að olíuhiti sé kominn upp í 75-80°c !!!


Jebb. Vil samt ekki að menn misskilji mig og haldi að ég sé að þenja þetta þegar allt er kalt eða sífelt í 6000 snúningum, því það er fjarri sannleikanum.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 18:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
SteiniDJ wrote:

Jebb. Vil samt ekki að menn misskilji mig og haldi að ég sé að þenja þetta þegar allt er kalt eða sífelt í 6000 snúningum, því það er fjarri sannleikanum.


hef einmitt séð þig rev-maxa á bílnum .ísköldum á leið úr vinnuni,, þeas eftir 23.30

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Alpina wrote:
SteiniDJ wrote:

Jebb. Vil samt ekki að menn misskilji mig og haldi að ég sé að þenja þetta þegar allt er kalt eða sífelt í 6000 snúningum, því það er fjarri sannleikanum.


hef einmitt séð þig rev-maxa á bílnum .ísköldum á leið úr vinnuni,, þeas eftir 23.30


Whaaaat! :lol: Ég hef þann sið að láta bílinn ganga þegar von er á afleysingarmanni þannig hann er orðinn vel heitur þegar ég er kominn undir stýri. Jafnvel þá er ég ekki að rev-maxa, gamli refur!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 18:59 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 13. Sep 2005 13:41
Posts: 354
þessi var hellaður 2006 eg var fyrsti eigandi eftir innflutning og átti hann í 11 mánuði

synd að sé búið að gera felgurnar svona silvur gráar

var ekin 86 eða 87þ þegar eg kaupi hann keyrður 12x.xxx þegar ég sel

man hvað það vakti hrottalega eftirtekt að 17 ára gutti væri á svona græju

_________________
[ARNARF]


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Arnar 540 wrote:
þessi var hellaður 2006 eg var fyrsti eigandi eftir innflutning og átti hann í 11 mánuði

synd að sé búið að gera felgurnar svona silvur gráar

var ekin 86 eða 87þ þegar eg kaupi hann keyrður 12x.xxx þegar ég sel

man hvað það vakti hrottalega eftirtekt að 17 ára gutti væri á svona græju


Bílageirinn á ALVÖRU efni til að gera þær einsog OEM, ekkert drizzle kjaftæði..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 19:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
Ertu pottþéttur á því að þeir geti gert þær eins og orginal ?

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 20:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Angelic0- wrote:
Arnar 540 wrote:
þessi var hellaður 2006 eg var fyrsti eigandi eftir innflutning og átti hann í 11 mánuði

synd að sé búið að gera felgurnar svona silvur gráar

var ekin 86 eða 87þ þegar eg kaupi hann keyrður 12x.xxx þegar ég sel

man hvað það vakti hrottalega eftirtekt að 17 ára gutti væri á svona græju


Bílageirinn á ALVÖRU efni til að gera þær einsog OEM, ekkert drizzle kjaftæði..


Já, geta þeir það? Ef þeir kunna að losna við pólýhúðun og geta gert felgurnar OEM, þá er ég á leið til þeirra.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 20:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
SteiniDJ wrote:
Angelic0- wrote:
Arnar 540 wrote:
þessi var hellaður 2006 eg var fyrsti eigandi eftir innflutning og átti hann í 11 mánuði

synd að sé búið að gera felgurnar svona silvur gráar

var ekin 86 eða 87þ þegar eg kaupi hann keyrður 12x.xxx þegar ég sel

man hvað það vakti hrottalega eftirtekt að 17 ára gutti væri á svona græju


Bílageirinn á ALVÖRU efni til að gera þær einsog OEM, ekkert drizzle kjaftæði..


Já, geta þeir það? Ef þeir kunna að losna við pólýhúðun og geta gert felgurnar OEM, þá er ég á leið til þeirra.


Þeir ættu að geta losað pólýhúðunina og gert þær OEM, spes krómbætiefni sem að fáir eiga... en það er dýrt... sennilega 100k fyrir alla vinnuna...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Nov 2010 20:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Angelic0- wrote:
SteiniDJ wrote:
Angelic0- wrote:
Arnar 540 wrote:
þessi var hellaður 2006 eg var fyrsti eigandi eftir innflutning og átti hann í 11 mánuði

synd að sé búið að gera felgurnar svona silvur gráar

var ekin 86 eða 87þ þegar eg kaupi hann keyrður 12x.xxx þegar ég sel

man hvað það vakti hrottalega eftirtekt að 17 ára gutti væri á svona græju


Bílageirinn á ALVÖRU efni til að gera þær einsog OEM, ekkert drizzle kjaftæði..


Já, geta þeir það? Ef þeir kunna að losna við pólýhúðun og geta gert felgurnar OEM, þá er ég á leið til þeirra.


Þeir ættu að geta losað pólýhúðunina og gert þær OEM, spes krómbætiefni sem að fáir eiga... en það er dýrt... sennilega 100k fyrir alla vinnuna...


Sorry með allt þetta OT... En ég var að íhuga að senda þær út til Bretlands og láta gera þetta þar þannig 100k hljómar ekki illa... :lol:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group